top of page
Search
  • Writer's pictureaunanta gongurg

เม่ามองโลก : อัพเดตตลาดออนไลน์

มันก็ค่อยๆเติบโตแล้วแหละแค่คนโรคเก่าก็ยังไม่ชินนะก็ให้เวลาตัวแต่พวกนี้มันมันใช้งานได้จริงที่มันลิงค์ไปสู่ที่เราเคยคุยกันน้องเฟรม 3.0 / 4.0 เพื่อนทำงานอยู่ในแบงค์ 100 ก็คือเฉลี่ย 2.00 ก็คือเหรียญกับ Smart contract คือเข้าสู่ยุคอีกทีละน้อยเราอยู่กัน 3.0 คือเริ่มมีกี่เซนเท่าไหร่ app อยู่ในทุกๆที่ช่วยลดต้นทุนเพื่อเพิ่มความสะดวกเพื่อความโปร่งใสเพื่อความรวดเร็วเพื่อความคุ้มค่าในการจะเปลี่ยนจาก 3.00 มันก็ต้องมีระยะทาง กำลังจะซื้ออะไรทั้งนั้นก็ถือว่ามันมันคนยุคสั้นของเหรียญไปแล้วเราอยู่ 2.0 หรือ 2.5 เราเริ่มซื้อเหรียญนะอีเหี้ยเมื่อสัก 5 นาทีก่อนซื้อ DMC 5 ปีก่อนใช่ป่ะก็ตัด 45 ปีก่อนซื้อตัวละหน้าสอบใหม่ๆเราชื่อเก่งหลายเด้งเลยรู้ไหมครับมันไม่มีอย่างนั้นแล้วนะเพราะว่ามันเลยยุบเคอรี่ Option ของเบียร์ไปละจะเข้าสู่ช่วงที่ 2 อย่างรวมกันประเทศไหนที่กฎหมายเปิดและเริ่มสร้างยกตัวอย่างเช่น





Social Network กับ Blockchain


Facebook ของเพื่อนก็เพื่อนทำงานในไทยบล็อกเชนอยู่ก็เพิ่งลงใน Facebook สร้างยุคคิดได้แล้วว่าเขาตีโจทย์แตกน้ำน่าจะบานอีกแล้วก็ยังเอาที่คนไทยคุ้นเคยแล้วกันนะที่ไม่มีเวลาก็เริ่มเอามาใช้แบบใช้จ่ายในโลกจริงๆครับ เเท้จริงเเล้วเราสามารถหาอ่านได้จาก 5 อันดับที่ควรรู้ก่อนเทรด เอามาใช้กับอสังหาอันนี้คือเริ่มสร้างอยู่เฉยๆคนใช้เยอะมากพี่ปานผมไปดูทางเซ็นทรัลมาเยอะมาก คุยกันมาตลอดใช่ไหมตัดต้นไม้ออกจากปากคนกลางออกทุกอย่างมันก็จะทำให้เงินที่เรารายได้เราไม่เพิ่มแต่มันก็ออกมาเปรียบเทียบแล้วเหมือนละครทุกอย่างมันถูกลงการใช้บริการมันถูกลง ก็จะเห็นภาพที่ทางการลงทุนถ้าถ้าถ้าอยู่ในโลกใหม่เป็นรูปเก่าก็ช่วงนี้เขารออยู่รอตีระฆังแล้วครับกลุ่มที่เป็นไรข้อก็มากันเยอะละแต่ถ้าเกิดว่าจะลงทุนในในโลกเก่าก็ลองดูพวกธุรกิจใหม่ธุรกิจพลังงานสะอาด





เทียบเคียงจุดสูงสุดสู่ต่ำสุด


ก็อย่างที่เห็นตอนนี้ก็คือราคาปรับตัวสูงที่สุดในประวัติการณ์แล้วนะด้วยครับไอ้พวกแรกๆที่จะนำมาใช้ทำอุตสาหกรรมใหม่แล้วมันก็ขึ้นมาก็เพิ่งมารู้ว่าตอนมาดูพลังงานสะอาดคือเมื่อก่อนเราดู chernobyl เชอร์โนบิลแล้วตายกันเป็นเบือเบื่อเราก็จะรู้สึกว่าไปงานปรมาณูที่เป็นของสกปรกจริงๆไม่ใช่ครับ พนักงานสาขายูเนี่ยนก็ปรับตัวสูงขึ้นมาเรื่อยๆเลยนะครับก็ลองดูนะอุตสาหกรรมใหม่ส่วนใหญ่เวลาตลาดนัดก็จะนานสัก 2 ปีถ้าเราไปดูดาวโจนส์ก็ได้ครับตอนนี้ครับตามตอนที่สะพานปี 2003 2004 2010 แท้ๆกับตอนนี้แหละตอนนั้นคือมีการดึงเงินกลับประเทศมันก็หายไปจากระบบก็เหมือนตอนนี้แหละเงินมันโดนดึงออกจากลงทุน




สวัสดี



2 views0 comments
bottom of page