top of page
Search
  • Writer's pictureaunanta gongurg

เม่ามองโลก : จังหวะจะเข้า


จังหวะออกตัว


เขารออยู่รอตีระฆังแล้วครับกลุ่มที่เป็นไรข้อก็มากันเยอะละแต่ถ้าเกิดว่าจะลงทุนในในโลกเก่าก็ลองดูพวกธุรกิจใหม่ธุรกิจพลังงานสะอาดก็อย่างที่เห็นตอนนี้ก็คือราคาปรับตัวสูงที่สุดในประวัติการณ์แล้วนะด้วยครับไอ้พวกแรกๆที่จะนำมาใช้ทำอุตสาหกรรมใหม่แล้วมันก็ขึ้นมาก็เพิ่งมารู้ว่าตอนมาดูพลังงานสะอาดคือเมื่อก่อนเราดู chernobyl เชอร์โนบิลแล้วตายกันเป็นเบือเบื่อเราก็จะรู้สึกว่าไปงานปรมาณูที่เป็นสูตรบาคาร่าของสกปรกจริงๆไม่ใช่ครับ พนักงานสาขายูเนี่ยนก็ปรับตัวสูงขึ้นมาเรื่อยๆเลยนะครับก็ลองดูนะอุตสาหกรรมใหม่ส่วนใหญ่เวลาตลาดนัดก็จะนานสัก 2 ปีถ้าเราไปดูสูตรบาคาร่าดาวโจนส์ก็ได้ครับตอนนี้ครับตามตอนที่สะพานปี 2003 2004 2010 แท้ๆกับตอนนี้แหละตอนนั้นคือมีการดึงเงินกลับประเทศมันก็หายไปจากระบบก็เหมือนตอนนี้แหละเงินมันโดนดึงออกจากลงทุน





เเอคชั่นของวิกฤติ


มันก็เลยกลายเป็นอีบ่าวแล้วหายเฉยเลยแล้วก็เนี่ยก็กลับมาแล้วก็คงไม่ไปร่วมขึ้นมาระดับนึงก่อนลองให้เราตายใจให้คนที่มันใหญ่มันโทรมันยังไม่เข้าทีเวลาลงทุนบางทีเราเราอย่าเอาความรู้สึกจากเราดูฟันเงินยังไม่เข้าอ่ะถ้างั้นมันก็เป็นกันแค่เล่นรอบสูตรบาคาร่าดึกๆอ่ะครับแล้วก็เป็นคนไทยที่คนขาดทุนไม่ไหวก็ยอมยอมรับสกุลแล้วก็จะร่วมอีกรอบนึงแล้วก็ไอ้จังหวะครับจังหวะนั้นแหละที่จะออกจากตลาดเป็นไปพอละ 80 เปอร์เซ็นต์ไม่เอาอีกละกลับไปฝากธนาคารดีกว่าอะไรก็ว่ากันไปตามสบายดีกว่า



เเอคชั่นของรายใหญ่


ตอนนี้ครับผมก็ครับเป็นกันหมดละก็ขึ้นบางอย่างอ่ะเขาอย่างนี้ครับเงินเงินเวลาคนเงินเยอะๆเขาก็เป็นทุกเวลาจะซื้อจะขายนะเพราะว่าถ้าหวดไม้เดียวเนี่ยก็เก็บเงินเขาเยอะนะเดี๋ยวนี้ราคาลงนรกขุมไหนก็ไม่รู้เวลาเงินใหญ่เขาจะค่อยๆซื้อก็ซื้อรองเท้าแล้วก็กินคำใหญ่ก็จะเป็นสไตล์สูตรบาคาร่าเข้าใจผิดทางลงทุนเราเบรคครึ่งชั่วโมง ถามอะไรก็ไม่รับเนี่ยผมว่ามันจะมาหรือเปล่าเคยเล่าให้ฟังแล้วก็ผมก็คิดว่าน่าจะประมาณนั้นเนาะเพราะว่ามันน่าจะเกิดขึ้นแหละเพราะว่าคือมันก็เป็นเป็นเป็นตัวเป็นตัวเลือกเดียวอ่ะถ้าเกิดคนเข้าไม่ได้เยอะนะครับมันก็ต้องใช้เงินดิจิตอลอะไรในการแลกเปลี่ยนสูตรบาคาร่าทางด่วนสุดท้ายมันจะมีที่ให้มนุษย์อยู่ 3 ที่ก็คือโฟมโฮมโปรมาถึงบ้านเนาะที่ทำงานแล้วก็เนี่ยก็เป็น World นี่แหละ








5 views0 comments
bottom of page